Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Các chú ý lúc lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy

Việc lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy thường sẽ lắp trên diện tích to nên các bắt buộc cho việc thi công tuyến đường dây, chọn lựa biện pháp gắn camera cũng sẽ phức tạp hơn. Chính vì vậy trong bài viết này Camera Hà Nội xin gửi tới bạn 1 số lưu ý quan trọng lúc chọn biện pháp lắp đặt cho Công trình này.
1. Luôn chọn camera thân trụ chất liệu bằng hợp kim để mang độ bền cao nhất
các camera lắp đặt cho kho xưởng chúng ta nên lựa chọn camera thân trụ vì các lý do sau:
- Camera thân trụ thường mang mái che bụi camera sẽ không bị mờ do bụi trong qua trình dùng
- Camera thân trụ thường được kiểu dáng bằng kim loại cho độ bền cao nhất
- Camera thân trụ với kiểu dáng đẹp thích hợp mang kho xưởng.
hai. Chọn lọc camera có hồng ngoại thích hợp
Vấn đề chọn camera hồng ngoại cho kho xưởng là tương đối cần phải có thi lắp đặt. Bình thường những kho xưởng lắp đặt sẽ là các nơi rất rộng và cao, ví như chúng ta sử dụng những cái camera hồng ngoại kém ban đêm sẽ nhìn được rất ngắn hoặc mang thể là sẽ không nhìn được.
3. Chọn dây cáp dấu hiệu rẻ lúc đi cho kho xưởng, nhà máy.
giải pháp đi dây camera với thể quyết định chất lượng hình ảnh của camera. Ví như chúng ta đi dây chất lượng kém cho camera dù mang lắp camera tốt thì chất lượng hình ảnh sở hữu thể cũng bị giảm xuống vì dây camera. Sau đây là phương pháp chọn dây camera cho bạn.
- Lắp đặt camera IP: 01 dây mạng CAT6 lõi đồng và 1 dây điện / camera
- Lắp đặt camera Analog: 01 dây cáp đồng trục lõi đồng RG59 và một dây điện / camera
4. Chọn lựa vỏ bảo vệ dây cho camera
Để cho camera hoạt động được bền bỉ chỉ cần khoảng dài cũng như phòng hạn chế sự phá hoạt của côn trùng, con người thì chúng ta nên đi thêm ống bảo kê cho camera.
- ví như đi âm dưới đất, dưới nước chúng ta phải đi ống cứng sở hữu gắn keo
- giả dụ đi trên è cổ các nơi với mái che ta nên đi ống ruột gà để tiết kiệm mức giá.
5. Chọn lựa ống kính phù hợp sở hữu từng góc độ
Việc tuyển lựa ống kính tốt sẽ cho 1 hình ảnh đẹp, đa số giác độ và sẽ ko sở hữu “Góc chết” lúc chúng ta dùng camera.
Ví dụ:
- một phòng kho nhỏ chúng ta sẻ tiêu dùng camera ống kính 2.8mm cho góc nhìn rộng hết được cả phòng
- một phòng cung cấp chúng ta sẽ dùng ống kính 6-8mm để nhìn rõ những chi tiết ở xa.
6. Sự giải đáp từ đơn vị lắp đặt
- Nên chọn một công ty lắp đặt giỏi, có kinh nghiệm lâu năm và mang các chính sách, thủ tục rõ ràng, dịch vụ uy tín để bảo hành bảo trì hệ thống camera về sau. Tránh chọn các nơi ko với tên doanh nghiệp - shop, không có thông tin liên hệ như email, liên hệ rõ ràng, hoặc thông tin lấp lửng từ các website tràn lan trên mạng khi với sự cố thì ko liên hệ bảo hành được.
Vuhoangtelecom có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt camera cho nhà xưởng mang các Dự án điển hình như: xưởng cung cấp phân bón quận Bình Chánh, đơn vị Bao so bì Tân Hiệp Lợi, Xưởng dệt đơn vị CP ĐT KS Than Đông Bắc, Cty Nhựa Đồng Nai, xưởng gỗ Hòa Tiến - Đà Nẵng, Bệnh viện Đại Học y Dược,…

ích lợi khi thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng

- Giúp đảm bảo ninh, chống thất thoát tài sản: Lắp camera cho kho xưởng sẽ giúp phát hiện kịp thời và xử lý nhanh những trường hợp đột nhập trái phép, xảy ra tranh chấp giữa nhân viên, mất trộm tài sản và rủi ro về thất thoát tài sản.
- Giúp chủ doanh nghiệp theo dõi kiểm tra, giám sát giai đoạn cung cấp từ xa: qua đó, giúp chủ tổ chức chủ động hơn trong công việc an ninh, theo dõi tiến độ cung cấp, hoạt động tồn kho và quản lý viên chức. Không những thế, bộ sản phẩm có ngoài mặt không dây hỗ trợ thời kỳ lắp đặt diễn ra nhanh chóng, tiện lợi di chuyển vị trí, địa điểm khi muốn và nhất là đảm bảo vẻ mỹ quan cho khu vực lắp đặt.
- Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí: Là biện pháp sáng tạo dành cho nhà xưởng, kho bãi, giúp người quản lý dễ dàng điều hành và nhanh chóng tậu ra hướng xử lý, chủ động hơn trong việc quản trị nhân sự, tiết kiệm giá tiền thuê thêm người cho công việc kiểm tra hàng hóa và đốc thúc nhân công khiến việc.
- tăng chất lượng quản lý nhân viên và công xưởng: tăng phận sự, tinh thần tự giác trong công việc của viên chức, giúp việc quản lý trở thành cởi mở và tiện lợi hơn, giải tỏa áp lực trước trạng thái bị đốc thúc, theo dõi sát sao bởi người điều hành – điều gây tác động xấu đến ý thức và năng suất làm cho việc của nhân viên.
- Chìa khóa để giúp đơn vị giành được những giao kèo lớn hơn: Lắp hệ thống camera cho nhà xưởng sẽ giúp nâng cao cao tính giỏi trong khâu quản lý, tạo điều kiện thuận tiện lúc giao thiệp kinh doanh với các đối tác lớn. Bạn có thể show đầy đủ trật tự cung ứng, đóng gói sản phẩm của bạn cho đối ta xem chuẩn y hệ thống camera để qua ấy, kiến lập uy tín và thương hiệu doanh nghiệp trên thị phần.

Cam kết chất lượng dịch vụ lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng

đơn vị CP Camera Hà Nội kiêu hãnh là đơn vị cung ứng và thi công lắp đặt camera uy tín hơn 10 năm nay sẽ mang lại cho mọi quý khách, đặc trưng là những công ty nhà xưởng, hệ thống camera an ninh tiên tiến, hiệu quả có mức mức giá hợp lý nhất. Quý người dùng sẽ được lợi các lợi quyền mà chúng tôi cam kết như sau:
- Camera an ninh sở hữu nguồn cội hàng hiệu. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Sử dụng camera Nhìn vào xịn từ những nhãn hàng to như HIKVISION, DAHUA, VANTECH, AVTECH, SAMSUNG, PANASONIC, KBVISION,....
- áp dụng những khoa học hình ảnh mới, tiên tiến hiện nay như AHD, HDCVI, HDCVI, kỹ thuật IP ... Sẽ giúp quý khách sở hữu thể Nhìn vào mọi khi, mọi nơi. Đặc trưng Nhìn vào trong bóng tối có khoa học giám sát ban đêm với màu Starlight sẽ hình ảnh trung thực, rõ nét.
- bề ngoài rộng rãi, chất lượng vượt trội, giá thành phong phú, đảm bảo phù hợp sở hữu mọi nhu cầu của người dùng.
- đáp ứng được rộng rãi điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Với thể giám sát mọi vị trí như: trong nhà, ngoài trời, nơi sở hữu điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.
- hàng ngũ viên chức tư vấn giỏi, nhiệt tình. Đội ngũ khoa học viên giàu nghiệm, mang trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng trợ giúp và phục vụ người mua mọi khi, mọi nơi.
- tương trợ khác phục sự cố mau chóng trong vòng 24 giờ.
- Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống (Từ camera, đầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ ....)
chọn lọclắp đặt camera nhà xưởng tại Camera Hà Nội cũng chính là chọn lọc biện pháp hữu hiệu để vun đắp và vững mạnh công ty. Đừng lần chần gì nữa, liên hệ ngay có chúng tôi để nhận được sự tư vấn và báo giá cực kỳ khuyến mại ngay bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét